Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một địa điểm kinh
doanh thiết bị di động uy tín đã là khá khó khăn đối với người dùng công nghệ
thì đừng nói chi là việc tìm kiếm được một địa điểm bảo hành, sửa chữa uy tín.
Vấn đề ở đây chúng ta sẽ không đề cập đến các hệ thống lớn
trên thị trường bởi đại đa số người dùng Việt Nam không đủ khả năng chi trả cho
việc mua sắm hoặc sửa chữa các thiết bị di động tại đây vì mức giá niêm yết cao
hơn khá nhiều so với thị trường. Và đây cũng chính là lý do vì sao các hệ thống
nhỏ lẻ bên ngoài có thể hoạt động tốt và mở rộng quy mô của mình trước sự cạnh
tranh gay gắt với các hệ thống nổi tiếng.
Khi các sản phẩm có cùng nguồn phân phối với chất lượng như
nhau thì việc người dùng quan tâm nhất chính là giá bán cũng như các chương
trình khuyến mãi và quan trọng nhất là dịch vụ hậu mãi sau đó. Vì thế có thể thấy,
các doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường di động hiện nay đang tích cực triển
khai các chương trình khuyến mãi và hậu mãi để thu hút người dùng.
Người ta thường mặc định trong đầu rằng, các doanh nghiệp chỉ
đối xử tốt với khách hàng của mình tại thời điểm họ đến mua sắm, còn sau đó thì
mọi việc trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nhất là khi khách hàng áp dụng chế độ
bảo hành hoặc sửa chữa. Và chắc hẳn rằng chúng ta cũng đã được nhìn thấy, nghe
qua hoặc trực tiếp “trải nghiệm” dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại một số địa điểm,
hệ thống trên thị trường.
Những trường hợp thường xuyên xảy ra có thể kể đến như tìm
lý do để từ chối bảo hành cho khách hàng với những lý do vô lý không đúng như nội
dung bảo hành cam kết, làm khó khách hàng trong khi tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
hoặc tồi tệ hơn là đánh tráo linh kiện, tìm cớ để sửa chữa thiết bị nhiều lần để
lấy tiền của khách hàng,...Chính vì những tình huống nói trên xuất hiện quá nhiều
nên người dùng dần dần mất lòng tin vào những địa điểm bảo hành, sửa chữa trên
thị trường.
Tuy nhiên đôi khi chúng ta cũng không nên đánh đồng tất cả
các địa điểm bảo hành, sửa chữa trên thị trường với nhau bởi việc xảy ra những
xung đột, ý kiến trái chiều với khách hàng là vấn đề mà không có hệ thống kinh
doanh nào tránh khỏi, điều quan trọng là hệ thống nào có cách giải quyết hợp lý
nhất cho khách hàng của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sửa chữa, bảo hành uy tín
trên thị trường và đảm bảo rằng sẽ không có những xung đột, vấn đề xảy ra thì
chắc chắn rằng không có nơi nào có thể đáp ứng được việc đó, tuy nhiên nếu bạn
đang kiếm một địa điểm sửa chữa uy tín, chất lượng tốt, biết lắng nghe những phản ánh của khách hàng
và tiếp nhận, sửa chữa, giải quyết theo hướng “vừa lòng” cả đôi bên thì tại đây
có một gợi ý phù hợp dành cho bạn: Bạch Long Care.
Trực thuộc hệ thống Bạch Long Mobile có chiều dài hoạt động
trên thị trường hơn 12 năm với uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng bởi người
dùng, Bạch Long Care được xây dựng nhằm mục đích mang đến cho người dùng một địa
điểm bảo hành, sửa chữa tiện lợi và chất lượng.
Những trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại Bạch Long Care đã được
người dùng phản hồi khá tốt sau 6 tháng hoạt động trên thị trường, chính vì thế,
hệ thống trở thành đối tượng để những đối thủ cạnh tranh “phá bĩnh” nhằm hạ thấp
uy tín. Bằng chứng mới nhất là sự việc tố cáo thay pin không chất lượng cho
iPhone trong chương trình khuyến mãi thay pin nhân dịp ra mắt website sửa chữa
vào ngày 22/07 vừa qua khiến người dùng cảm thấy lo ngại về hệ thống. Tại thời
điểm đó, từ khóa “Bạch Long Care lừa đảo” luôn nằm trong top tìm kiếm đủ cho thấy
sức ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào.
Tuy nhiên sau khi tiến hành điều tra và đối chất đã xác định
được khởi nguồn của vấn đề là chiêu trò của đối thủ nhằm hạ bệ uy tín của công
ty, với mục đích tác động trực tiếp vào tâm lý của người dùng nhằm gây sức ép đến
việc kinh doanh của hệ thống. Chính vì thế khi một vấn đề xảy ra, người dùng
nên tìm hiểu thật kỹ để tránh bị các đối tượng xấu “dắt mũi”, hơn hết, trải
nghiệm của chính bạn mới là quan trọng nhất, vì thế hãy tin vào những gì mà bạn,
hoặc người thân cận của bạn chia sẻ chứ không nên bị dao động bởi đối tượng xấu.
Bởi một chi tiết vô cùng đơn giản là nếu một hệ thống không
uy tín, họ sẽ tự động bị đào thảo ra khỏi thị trường sau một thời gian nếu hệ
thống đó thực sự bất ổn, không lý nào người dùng biết được một hệ thống kinh
doanh nào đó không uy tín mà lại ủng hộ để nó phát triển và mở rộng thêm nhiều
hệ thống “lừa đảo” qua các năm.
Quay lại với Bạch Long Care, tại đây khách hàng sẽ được trải
nghiệm 5 lợi ích mà hiếm có địa điểm nào có được như chủ động thời gian, chủ động
kiểm tra được tiến trình sửa chữa, người dùng được hỗ trợ máy dùng tạm trong
quá trình sửa chữa, đặt sửa chữa online và quan trọng nhất là giá cả cạnh
tranh, hợp lý nhất thị trường. (xem
thêm)
Tại Bạch Long Care, hệ thống tiếp nhận tất cả trường hợp lỗi
từ nhẹ đến nặng của thiết bị với các dịch vụ đa dạng như thay pin, thay vỏ,
thay màn hình, lên đời độ vỏ,...cùng với nguồn linh kiện chất lượng cao luôn sẵn
hàng.
Đặc biệt hơn, với Bạch Long Care, khách hàng sẽ được trải
nghiệm dịch vụ tiện ích Sửa chữa online – giao máy tận tay lần đầu tiên
xuất hiện trên thị trường dành cho những khách hàng, nhất là những đối tượng
luôn bận rộn với cuộc sống. Tương tự như hình thức mua sắm online, sửa chữa
online sẽ giúp người dùng đặt lịch sửa chữa thông qua website www.bachlongcare.com
một cách tiện lợi và tại đó, người dùng có thể qua một cú click chuột là được
phục vụ từ A – Z theo quy trình logic như: nhân viên tư vấn liên hệ xác nhận
-> nhân viên giao hàng đến địa điểm hẹn, nhận máy từ khách hàng -> trung
tâm bảo hành tiếp nhận, tìm hiểu lỗi -> thông báo cho khách hàng, xác nhận lỗi
-> tiến hành sửa chữa -> thông báo thiết bị đã sửa chữa hoàn tất -> hẹn
địa điểm giao máy.
Với những đặc điểm hấp dẫn trên thì chắc chắn người dùng
không nên lăn tăn về vấn đế Bạch Long Care có uy tín hay không mà việc cần làm
là nên ghi nhớ trong tâm trí của mình cái tên này ngay hôm nay để xác định đó là địa điểm tìm đến mỗi
khi có nhu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị di động bởi bạn sẽ được trải nghiệm
dịch vụ tốt nhất thị trường.
Nhận xét
Đăng nhận xét